วันพุธที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2555

เปลี่ยน Wallpaper สวยๆแบบ HD ด้วย Wallbase

          วันนี้ผมมีแอพดีดีมาฝากสำหรับ Galaxy Tab 7.7 ของพวกเราอีกแล้วครับ ด้วยแอพที่ชื่อว่า " Wallbase " เป็นแอพที่สามารถเลือวอลเปเปอร์สวยๆระดับ HD มาไว้เป็นครอบครอง 555 ลองไปเลือกดูเอานะครับสวยจริงๆ



          ซึ่งสามารถดาวน์โหลดกันได้แบบฟรีๆเลยทีเดียว เมื่อเข้าสู่แอพหน้าตาจะเป็นแบบนี้




มีภาพให้เลือกทั้งหมวด Popular และ Random เมื่อเรากดเลือกได้แล้วจะเข้าสู่หน้านี้ครับ




รูปภาพที่เราเลือกจะเริ่มดาวน์โหลดจากภาพเล็กๆจะเป็นภาพใหญ่ขึ้นมา
เสร็จแล้วกดที่ Save เพื่อนำไปเป็นวอลเปเปอร์ของเราได้เลยครับ


ดาวน์โหลดได้ที่

หรือเข้า Play Store จากในเครื่องแล้วค้นหา Wallbase ครับ

แล้วเจอกันใหม่รับรองว่าจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับ Galaxy Tab 7.7 ของพวกเราครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น