วันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2555

App Review :: หลากหลายสไตล์การจดโน๊ตด้วย Amazing Note

          วันนี้หลายๆท่านคงใช้ Galaxy Tab 7.7 ในการจดโน๊ตกันอยู่บ้างใช่ไหมครับ ผมมีแอพใหม่มานำเสนอด้วยข้อดีที่มีอยู่หลากหลายจึงทำให้ความน่าสนใจของแอพนี้มีมากทีเดียว แล้วแอพนี้มีเฉพาะใน Samsung App เท่านั้นะครับ Play Store ยังไม่มีครับผม รูปร่างหน้าตาไอคอนแบบนี้ครับ


ถ้าเราเปิดใน Samsung App ในเครื่องเราก็แบบนี้ครับ


ด้วยความสามารถที่หลากหลายด้วยฟีเจอร์ประมาณนี้ครับ



Feature

     - Quick Write
     - Diary Note
     - Photo Note
     - To Do Note
     - Voice Note
     - Location Note
     - Cash Note
     - Shopping Note
     - Diary Calendar
     - Photo Calendar
     - Cash Calendar
     - Check Calendar
     - SPen
    
          ประมาณนี้นะครับสำหรับฟีเจอร์เด็ดๆของแอพนี้โดยเฉพาะ SPen ใช้ดีมากครับ


สามารถดาวน์โหลดมาใช้งานกันได้ ฟรี ครับ

สามารถดาวน์โหลดได้ที่

หรือกดจากเครื่องได้เลยครับผมเจอกันใหม่แอพหน้าครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น